Assistant Manager (Hỗ trợ Quản lý) Recruitment

Tuyển dụng vị trí Assistant Manager

1. Mô tả công việc

– Tư vấn học viên mới đến đăng ký,
– Hỗ trợ quản lý thu/chi trong Trung tâm,
– Theo dõi, chăm sóc tình hình học tập của học viên, tình hình giảng dạy của giáo viên trong Trung tâm,
– Lên ý tưởng (outline) cho các bài post Social, Blog,
Cùng các công việc có liên quan khác sau khi có kế hoạch.

2. Về yêu cầu cho công việc

– Kỹ năng giao tiếp tốt,
– Tiếng Anh giao tiếp khá,
– Làm việc nhóm tốt,
– Có khả năng quản lý công việc và điều hành,
– Có khả năng sáng tạo khi làm việc.

3. Về quyền lợi

-Thỏa thuận khi phỏng vấn,
– Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thoả sức thể hiện bản thân,
– Có cơ hội phát triển lên vị trí quản lý chi nhánh Trung tâm,
– Và còn rất nhiều lợi ích khác trong tương lai.

4. Giờ làm việc và địa điểm

– Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hoặc CN (6 buổi/tuần):
+ Thứ 2 – Thứ 6: 15h00 – 21h00,
+ Thứ 7 hoặc CN: từ 14h30 – 19h30 (có thể linh động ca),
– Địa điểm làm việc: 43 Trần Triệu Luật, phường 7, Tân Bình, TP. HCM.

 

Nếu bạn cảm thấy hứng thú với công việc này và đáp ứng được các yêu cầu trên thì vui lòng gửi CV cho Trung tâm Ngoại ngữ Tự Nhiên NEC Edu tại ngoaingunec.edu.vn@gmail.com, chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *